Tougher tHan BefoRe, WELcOME to The AraB World My Dear!!

I had dis experienced yesterday (January 6, 2008)

Naglalakad lang ako papunta sa kabilang mall… (cguro ang layo nya hmmm from sm manila to lyceum)

Kaya carry lang maglakad the problem was walang nagla2kad kasi highway yun at puro mga nakacarwaletz ang mga tao ditto sa Qatar.

Ayun nga so naglalakad na ako, im surprised kasi hinintuan ako ng isang sasakyan..

Kala ko magtatanong lang sya kung san ang chorvang way… aba ang gago! Sabi ba naman sa akin

Lecheng arabo 1: want to come with me?? How much you cost?? 100 riyals?? 500 riyals??

Aba! Ang dputang yun! pinagkamalan akong pokerz! Nagpanting ang tenga ko…

Lahat ng dugo ko sa katawan hanggang sa pinaka daliri ko sa paa umakyat sa ulo ko…

Kala kasi ng mga lecheng arabo na yan sa mga pinay e pokpokerz.. dinidiscriminate nila ang mga lahi natin.. siempre ako d nagpatalo lumaban ang lola nyo! At ang sabi ko ay:

Nagmamaganda ako: “ wat?? Fuck u! back off!! U want me to call a police?? Seen this mobile?? I already hav ur plate no. anytime I can call a police to report you, and don’t u know dat this is recorded?? (sabay finger sign ng fuck you. Hehe!) ”

Oha! Natakot ang lolo nyo umalis! Aba! Di lang yun… may sumunod pa.. kung ano sinabi ko sa nauna Sinabi ko din sa kanya. Hahaha! Kala nila! Pag ako kinanti nila pu2tulan ko sila ng beklog nila! Hehe!

Hav u watched hills hav eyes part 2? Or planet terror? Hahaha kung pano nila dinukot mga itlog ng mga hayuf na mahihilig haha ganun ga2win ko sa kanila!

Mas pipiliin ko ng dukutan sila ng kaderder kesa naman magalaw nila ako! Hahaha! Mas yuck kaya yun!!

Dat experienced help me to be tougher! Hehe mean people made me tougher… d pwde yung paapi lang ang lola nyo! Korek???

6 comments:

  1. Anonymous said...

    korek!  

  2. rhonzkie said...

    been a while since my last visit here.. mejo busy eh.. pro astig a ha! prang napi-picture ko n mejo scray ang scenario.. but u pulled it off na kabugin ang mga arabyanong ma-kyawti ha at mag-isa k lng!.. astig.. pro ingat ka p rin plagi ah..  

  3. Anonymous said...

    ano ba yan teh wag ka na mag english kung mali mali lang din!  

  4. Spektrumdunia | Online News said...

    first of all let me say thanks to you for being such a kind for me to put my link here. Is been an honour for me to land here n meet this awesome blog like yours. Btw, I'm now working for my project, therefore need your assistance to help me out..I put my link to your post if it's okay with you. Great blog like you have here is hugely benefit to others. Hopefully you don't mind and we could be friend too :)  

  5. Spektrumdunia | Online News said...

    first of all let me say thanks to you for being such a kind for me to put my link here. Is been an honour for me to land here n meet this awesome blog like yours. Btw, I'm now working for my project, therefore need your assistance to help me out..I put my link to your post if it's okay with you. Great blog like you have here is hugely benefit to others. Hopefully you don't mind and we could be friend too :)  

  6. Spektrumdunia | Online News said...

 

http://atejackie.blogspot.com Designed by: * Jackie *