Different ways kung pano isasara ang Third eye

Naalala nyo yung wento ko about sa sa tubig na natuyo??
Yung kwentuhan naming ng kaibigan kong palaka…
Hehe! Meron na naman kmi napagwentuhan kahapon
May koneksyon ito dun sa natuyong tubig at multo…

Alam nyo naman siguro ang third eye d ber?
Sabi nila pag nakabukas daw third eye mo
Makakakita ka ng mumu
tpos malakas yung pakiramdam mo na anjan lang sila sa tabi tabi…
kasi pareho nakabukas third eye naming dalawa kaya yung mga mumu
sa tabi-tabi nararamdaman namin..

ngayon ganto yun.. tinanong nya ako sabi nya… (sencia na edited and mga script para may konting kurot sa audience)

Palakang ulaga: maganda maganda! (letse ang umangal!) alam mo ba masaya ako! Ang saya saya ko!!
Maganda (siempre ako yun!haha!): o bakit? Anong nangyari??
Palakang ulaga: ahihihi!! Eh kasi may nagsasara n ang third eye ko!! Wala na akong mumu nakikita!! Haha!!
Maganda: o e di gud! It means ndi ka na disturb sa knya! Hope tuloy-tuloy na yan..
Palakang ulaga: haha!! Sana nga! Basta ang saya-saya ko talaga!
Maganda: o e kamusta na yung multo? Nagpaparamdam pa din ba?
Palakang ulaga: henaku! Nagsawa na ako sa knya lagi na lang nya ako ginugulo..
Lagi na lang ako sinasapian sa tuwing nararamdaman ko sya.. buti nga ngayon hindi na masyado kasi nga dun sa wizard na nagsasara ng third eye ko eh..
Maganda: wow! Ayus yan! Haha! Kelangan mo lang tlaga ng taga sara… haha ako sariling sikap.. walang wizard dito eh.
Palakang ulaga: haha oo nga o sya cge na. layas na ako bukas na lng ulit..
Maganda: ok! Nyt nyt!

Hindi pa dun nagtatapos ang usapan namin! Hahaha!!
After nun maya-maya may nareceive akong txt from her…
Ito nakalagay:
“Maganda! (wahaha!! May ganun??) bakit ganun! Nanindig balahibo ko!
Yung mumu nagparamdam ulit! Buti na lang low bat ako..
Nireplyan ko ang palaka ito sabi ko:
“ay ning! Hayaan mo na lang sya magparamdam.. wag ka na matakot
Remember meron nang nagtatanggal ng thrd eye mo.
Hindi naman basta basta mawawala kagad yan.. mahabang ritual pagagawin nyan
Bago ka tuluyan hindi sapian”
Maganda: shet! Failed! Bkt ayaw magsnd!! Henaku maya na nga lang pag-uwi ko txt ko sa chika.
Ayun nasnd ko naman sa knya pagkauwi ko…

Kaya kayo kung may mumu pa din sa tabi tabi hayaan nyo na lang magpramdam yan
O magpakita sa inyo..
Kasi hanggat pinapansin nyo sila at nararamdaman nilang takot ka sa knila
Mas lalong lumalakas ang kapal ng face nilang magparamdam…
Mas tumitindi ang powers nila.. dahil nga sa takot kayo sa knila
YOU KNOW WHAT I MEAN MY FRIEND!!

0 comments:


 

http://atejackie.blogspot.com Designed by: * Jackie *