FHM's TOP 10

Sa totoo lang hindi ako nagbabasa ng FHM pero....
sino ba naman kasi ang hindi mapapalingon sa mga TOP 10 model na ito...
hindi ko pinangarap ang sarili ko dahil wala akong "K" pero itong mga model na ito! oha! san ka pa!! daig pa si Kathrina Halili...


Top 10!!!

San ka pa! sponsor pa ni sarao motors!

Top 9!!

Ayaw nya sa pader!! hindi nya gusto ang pader!! hate na hate nya si wall!!


Top 8!!

Chinorva ni chuva ang nagbabagang apoy sa may chenelyn!!

Top 7

Yung highlights ng pic eh yung yosi talaga... hindi sya
sya lang yung abo...

Top 6

Muntik ko na syang mawala sa top list ko...
ganyan sila magpromote ng strap ng sandals...
bongga!!


Top 5


Mashoray ang lola mo!! hindi nya trip pakita legs nya!
san ka pa jan! buti na lang hindi gala mga toro sa pinas..


Top 4

hmmm... bj! bj! bj kayo jan!!! yan yung service daw na nirerender nya ning!


Top 3

After the rain has gone... ganyan mangyayari senyo... o cge! papaulan pa kayo???


Top 2

Split!! yan ang tinatawag na ledge dancer (nyahahaha tama ba??)
yan yung pole na sinasayawan nya...

And the most awaited! FHM's best model!!


Top 1!

Simplicity and black is beauty!!
letse!! wag nang umangal!
"sabi kasi nila seksi ka daw pag nakablack ka"
aba nagrason pa! oha!

Pasencia na mga kablogista nakita ko lang ito sa forum na madalas ko puntahan
hehe!! salamat sa pagbisita!

4 comments:

  1. engz said...

    hmmm... bj! bj! bj kayo jan!!! yan yung service daw na nirerender nya ning!

    hahahaha...oi bad!

    bad.bad.bad..hahaha..
    bluejob.
    bluejob.
    bluejob..

    cnong walang trabaho jan?wahaha  

  2. lamielz said...

    hahaha!! hala pano ako naging bad?? kaw ha! buko juice kaya yun!!bakit?? may papabenta ka din?  

  3. Anonymous said...

    nyahaha!! ang sasama nio! nyahahaha!!

    ako walang trabaho. hekhekhek...  

  4. Eda Gül said...

    nice post,,,thank u for share...

    Meslek Kursu Ankara Meslek Kursu Ankara

    Seo Ankara Seo Ankara
     


 

http://atejackie.blogspot.com Designed by: * Jackie *