Kape paborito kong inumin...

Mahilig akong uminom ng kape…
Natuto akong uminom ng kape when I was in college…
I used to drink coffee for every reviews…
Since then it became my hobby…(shalah! English! Try lang!)
Araw-araw mapa may gatas o itim lang na kape iniinom ko..
Adik nga eh!
Hanggang ngaun routine ko na uminom ng kape…
Umaga, hapon, gabi..
Minsan kahit bago matulog iinum pa din ako!
Ewan ko ba… kapag hindi nga ako nakakainom sumasakit ang ulo ko…

Hindi matatapos ang araw ko ng hindi ako nakakainom ng kape!
Kapag lalabas kami ng tropa
Hindi pwedeng hindi kami dadaan sa coffee shop…
Kahit anong flavors ng kape!
Pero ang pinakagusto ko sa lahat yung white chocolate mocha…
Atsaka hot dapat ayoko ng cold... nasusuka ako sa cold eh...
Sabi nila kapag sobra ka sa kape masama..
Sabi ko naman lahat naman ng bagay pag sobra masama..

Sa tingin nyo bakit kape ang topic ko??
Ang kape kasi hindi ba masarap sa umaga lalo na pag mainit…
Kapag gigising ka masarap sa pang amoy yung aroma nya…
Minsan nakakarelax din sya…
Sabi din nila kapag umiinom ka ng kape nakakapagpabata
Dahil daw sa dami ng antioxidants…
Parang kapag lagi kang nakatawa o nakangiti
Nakakapagpabata…

minsan din naman ayaw nila ng kape kasi mapait

May isa kaming characteristic ng kape na pareho…
Nakakapagbata! (nyahahaha!! Feeling??)

joke lang!
Eh kasi pareho kaming nakakapagbigay saya/aliw sa mga taong mahal namin
(ang komontra sumpa!)
Kaya tara ng tumikim ng kape! Hehe!

pero siempre hindi lahat ng tao gusto din ng kape
kaya hindi din lahat ng tao mapplease ko...

0 comments:


 

http://atejackie.blogspot.com Designed by: * Jackie *