Kina-aadikan…

May bago kaming kina-aadikan ni ate cabz ngayon…
Wahaha!! May kanya-kanya kming mundong ginagalawan
Kapag asa sariling mga office kami…
katulad nung sa kanya..

si ate jackie grabe!! Addict yan sa blog! Sa isang araw pinaka mahina
na nyang post ang tatlo..
hehe! Dami nya naiisip ilagay sa blogspot nya…
kung ano maisip nyang gawin, go!!
Sabi nya kasi frustrated writer daw sya…

Ako din naman nagbblog last yr pa kaso tinamad ako..
Tinatamad ako mag-ayos ng blog ko kaya hindi ko sya na-uupdate
Nito lang ulit ako bumalik sa pagbblog
Nagbblog lang kasi ako kapag may hindi magndang ngyari sa akin
Lalong-lalo na pag sobrang depressed ako..
Dun ko nailalabas mga hinanakit ko sa life… (yeahboy!!)

Pero ayun nga! Si ate Jackie dun na-adik madami na din syang
Mga naging kaibigan thru blog hopping…
And nakikita ko naman na masaya sya dahil iba’t-ibang tao
Ang nakakabasa ng blog nya lalo na pag may pumipuri sa knya

Ako naman!! Adik ako ngayon sa forum! Haha!! Grabe na ito
Nagsimula ako sumali sa mga forum when I was in college…
Sa school kasi namin konti lang ang mga site na pwde mo pasukan
Nagkataon naman na yung site ng school namin may mga gantong activities…

Ayun una sinubukan ko muna magpost ng kung anik-anik na comments and suggestions
Hanggang sa siempre natuwa ako at may mga sumasagot agad…
Kaya ayun! Every break ko ng tig-aapat na oras!
Tumatambay ako sa library at nagnenet! Hehe
Parang kasi din nakikipag-chat ka
Eh since bawal sa school ang irc at yahoo messenger…
Patusin na ang forum!!

Then one time I received an email from unknown sender… (nyahaha!!)
Sabi join daw ako sa forum nila…
O ayun o cge join nga ako…
Hanggang sa nakasanayan ko na naman magpost ng magpost sa kanila
Haha!! Lakas ko nga magpost dun eh…
Kala mo mga kakilala mo mga kausap mo..
Actually lahat kayo stranger sa isa’t-isa
Hindi ko alam kung pano nakuha ni ate joyce (name ng founder ata nung forum)
Yung email add ko…

Ayun! Yun ang latest addiction naming ni cabz nowadays
Wahaha! Pati ang friend namin na si anne nkiki addict na din..
Wala din naman kasi kaming ibang gingawa ditto eh..
Yun lang ang buhay namin ditto…
Trabaho, bahay
Bahay, trabaho
Basta may net, cp, at food buhay na kmi… (hehehe!)

1 comments:

  1. Anonymous said...

    yes and tlgang Cabz ha..oo nga pabz..go go go! para maiba naman.buong buhay naten irc nalang lague.hehehe.. para iba iba circle of friends.hehehe...

    swimming tayo bukas pano ba yan?lague nalang! mga beach bums na tayo!!hahahaha!!  


 

http://atejackie.blogspot.com Designed by: * Jackie *