Nanlalamig ako sa multo…

Nakakita na ba kayo ng multo???
Ako hindi pa… whahaha!!
Ano na naman koneksyon ng multo??
Kasi kanina lang may multo akong naramdaman…
Nanlalamig ako…
Nawala ako sa sarili ko…
Sa sobrang takot ko gusto kong maiyak..
San ako nakakita??
Hindi ko nga nakita! Naramdaman ko lang habang nagtatrabaho ako…
Kasi kanina habang katxt ko ang kaibigan ko na si anne
Bigla na lang ako nanlamig…
Hays ewan ko ba…

Grabe yung presence ng multo na yun!
Pakiramdam ko maghapon ko syang iisipin…
Sana tigilan na ako ng multo na yun..
Gusto ko ng manahimik…
Nagugulo ang buhay ko…
Pwede syang magparamdam cguro after 1 yr… hehehe!!wag lang ngayon kasi nanlalamig pa ako sa knya…
Ayokong makarinig kahit kaluskos ng mga yapak nya…
O kaya naman mga tawa nyang nakakatakot…
Hindi ko na kaya ito gusto kong sumigaw!

Nahirapan akong wag syang intindihin…
Pero paano??
Sa tuwing ramdam ko na tatahimik na sya
Anjan na naman magpaparamdam…
Sabihin na natin hindi diretsa sa akin…
Pero kahit simpleng kalabit lang lakas n ang impact!
Masyado na akong nadidisturbed ng multo na ito…
Hays…

6 comments:

  1. ninong said...

    hmmm... parang metaphorical ang dating... buhay pa ata ang multo na yan... n_n  

  2. lamielz said...

    tama po kayo ninong! natumbok nyo! kasalukuyan nga syang gumagalaw...  

  3. Kate Evangelista said...

    Ang galing naman! Natutuwa ako!

    Always,
    Kate  

  4. aintsexybutcute said...

    hehehe.. i know hus the butterfly, if im not mistaken..

    tama ka jan mahal, u nid 2.. 4 him 2 learn more things..

    i know in ur part that its so hard..but kaw makakaintindi at marunong umunawa.. and ull learn pagtagal tagal if xa nga or not..

    alam mu nmn sa usapin puso.. maxadong complicated..

    and its a gamble.. win or loss  

  5. lamielz said...

    salamat po ms. kate!

    @anne:korek k jan mahal! mas narerealize natn na mahalaga ang isang bagay kapg nagkalayo.  

  6. Eda Gül said...

    nice post thanks for share this with us...

    Meslek Kursu Ankara Meslek Kursu Ankara

    Seo Ankara Seo Ankara
     


 

http://atejackie.blogspot.com Designed by: * Jackie *